ความรับผิดชอบต่อลูกค้า


ตัวชี้วัด

ผลการดำเนินงาน หน่วย 2561 2562 2563
ผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า ร้อยละ 95 92 94
ข้อร้องเรียนจากลูกค้า ครั้ง 10 5 3

 

 บริษัทฯ ผลิตและส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐานความต้องการของลูกค้า รวมถึงมีระบบรับฟังข้อคิดเห็น เสนอแนะ หรือข้อร้องเรียนซึ่งบริษัทฯ จะนำประเด็นที่มีนัยสำคัญดังกล่าวไปพิจารณาปรับปรุง และดำเนินการแก้ไขอย่างรวดเร็วภายในเวลาที่สมควร

ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน

  • Oeko-tex Standard 100
  • สำหรับผลิตภัณฑ์ Class II กล่าวคือผลิตภัณฑ์ของบริษัทไม่เป็นอันตรายที่เกิดจากการสัมผัสผิวหนัง

ในปีที่ผ่านมา ไม่มีประเด็นที่มีนัยสำคัญจากการละเมิดกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับข้อกำหนดและการใช้สอยผลิตภัณฑ์และบริการ