ความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ตัวชี้วัด
ผลการดำเนินงาน | หน่วย | 2561 | 2562 | 2563 |
ผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า | ร้อยละ | 95 | 92 | 94 |
ข้อร้องเรียนจากลูกค้า | ครั้ง | 10 | 5 | 3 |
บริษัทฯ ผลิตและส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ตรงตามมาตรฐานความต้องการของลูกค้า รวมถึงมีระบบรับฟังข้อคิดเห็น เสนอแนะ หรือข้อร้องเรียนซึ่งบริษัทฯ จะนำประเด็นที่มีนัยสำคัญดังกล่าวไปพิจารณาปรับปรุง และดำเนินการแก้ไขอย่างรวดเร็วภายในเวลาที่สมควร
ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน
- Oeko-tex Standard 100
- สำหรับผลิตภัณฑ์ Class II กล่าวคือผลิตภัณฑ์ของบริษัทไม่เป็นอันตรายที่เกิดจากการสัมผัสผิวหนัง
ในปีที่ผ่านมา ไม่มีประเด็นที่มีนัยสำคัญจากการละเมิดกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับข้อกำหนดและการใช้สอยผลิตภัณฑ์และบริการ